Wednesday, June 16, 2010

'ಸ್ವ 'ಗತ

ಮಳೆ ನಿಂತು ಹೋದ ಮೇಲೆ ಹನಿಯೊಂದು ಮೂಡಿದೆ
ಮಾತೆಲ್ಲ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ದನಿಯೊಂದು ಕಾಡಿದೆ
ಹೇಳುವುದು ಏನೋ ಉಳಿದು ಹೋಗಿದೆ
ಹೇಳಲಿ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯದಾಗಿದೆ..!!!
ಹೌದು .,
ನಿನ್ನನ್ನು ಜ್ಞಾಪಿಸ್ಕೊಬಾರದು, ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಗೀಚಕೂಡದು; Orkut ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ Profile ನ್ನು ನೋಡಬಾರದು ಅಂತಲೂ ಅಂದ್ಕೋತೀನಿ !!! ಆದರೆ ಹಾಳಾದ್ದು ಸಿನಿಮಾಗಳ ಹಾಡುಗಳು ಇವ್ಯಲ್ಲಾ... ಹಳೆಯ ದಿನಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತವೆ, ಕಾಡಿಸುತ್ತವೆ.
ಸಿಹಿಗಾಳಿ ಸಿಹಿಗಾಳಿ ಸಹಿ ಹಾಕಿದೆ ಮನಸಿನಲಿ
ಬರಿ ಮಾತು ಬರಿ ಮಾತು ಇನ್ಯಾಕೆ ಪ್ರೀತಿಯಲಿ
ನೋಟವೊಂದೆ ಸಾಕು ದಿನವೂ ಬೇರೆಯಲೇಬೇಕು
ಪ್ರೇಮಾಮೃತದ ಗೀತೆ ಬರೆಯೋಣ ಬಾ
ಈ ತರಹದ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಯಾವ ಅರಸಿಕ ತಾನೇ ರಸಿಕನಾಗಲಾರ ಹೇಳು???ಇನ್ನೂ ನೆನಪಿದೆ ನನಗೆ...ನನ್ನ ನಿನ್ನ ನಡುವಣ ಸೋ ಕಾಲ್ಡ್ ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ಯನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ನಿನಗಾಗಿ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ..ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡುದರ ದುಃಖವನ್ನು ಮರೆಯಲು ನನಗೆ ಆ ಅಂಕಣ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲೇನೋ ಖುಷಿ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು...ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು ! ಆದರೆ ಅದೊಂದು ದಿನ Orkut ನಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಯಾಹೂ ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ಯಲ್ಲಾ...
Dear I am not joking...I was feeling as if I am on Cloud Nine!!!! ಆದರೆ ...ಒಂದೆರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಸಿಕ್ಕವಳು ನೀನು ಮತ್ತೆ ಎಲ್ಲಿ ಮಾಯವಾದೆ? ಮಾಯಾಂಗಿನಿಯಂತೆ !! ಇರುಳಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಮಿಂಚುಲ್ಲಿಯಂತೆ..!!? ಸೂರ್ಯಾಸ್ತವಾಗುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತಣ್ಣನೆಯ " ಬಯಕೆ " ಯ ಮಗ್ ಹಿಡಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆ ದಿನಗಳು...ಆ ಸಂಜೆಗಳು...ಆ ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳು! ನಿನ್ನ ಆ ಹುಸಿ ಕೋಪ...ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂತೈಸಲು ನಾನು ಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಷ್ಟಗಳು !!!ನಂತರ ನೀನು ಬೀರುತ್ತಿದ್ದ ನಗು!!! ನನಗೆ ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದಿರಬಹುದು....ಆದರೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡ!!! ಜಾತಕ ಪಕ್ಷಿ ಮಳೆಯ ಹನಿ ಹನಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವಂತೆ ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
ನಿನಗಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನಾನು...

No comments:

Post a Comment